วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

นารีหมัดหนัก เทรนด์ฮิต สวยดุ


นารีหมัดหนัก เทรนด์ฮิต สวยดุ

หากเป็นเมื่อ 10-20 ปีก่อน "ผู้หญิง" กับ "มวยไทย" อาจจะค่อนข้างห่างไกลและจัดเข้าพวกกันลำบากอยู่พอสมควร แต่พอมาถึงยุคสมัยนี้ดูเหมือนว่าศิลปะเชิงหมัดมวยของไทยจะเข้ากันได้ดีอย่างลงตัวกับบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่หลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน แอร์โฮสเตส และดารานักแสดง ที่ต้องการดูแลรักษาหุ่นให้ "ฟิตแอนด์เฟิร์ม" แทนการเข้าฟิตเนสไปเสียแล้ว เนื่องจากมวยไทยเป็นการออกกำลังกายที่สนุกและเห็นผลได้รวดเร็วและชัดเจน
"เดียร์-วิจิตรา สัตตบงกช" แอร์โฮสเตสสาวสังกัดการบินไทย ผู้ชื่นชอบการชกมวยไทย จนถึงขั้นตัดสินใจจับมือกับ"ครูเป็ด-เจริญ ชูมณี" หรือ "เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง" อดีตแชมป์มวยหลายเวที สร้างโรงยิมสอนมวยไทยขึ้นมาอย่างจริงจังภายใต้ชื่อ "เจริญทอง มวยไทยยิม" ได้อธิบายถึงเสน่ห์ของการชกมวยไทยที่มากกว่าการเบิร์นไขมันและกระชับหุ่นให้เฟิร์มกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า
"เสน่ห์ของมวยไทยอยู่ที่ความสนุกสนานในระหว่างการออกกำลังกาย เนื่องจากแต่ละคนจะมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างอยู่ตลอดเวลา ทำให้ไม่เกิดความรู้สึกน่าเบื่อเหมือนกับการออกกำลังกายบนเครื่องวิ่งคนเดียว อีกอย่างหนึ่งคือไม่จำเป็นต้องแต่งตัวสวยมาโชว์กันเหมือนเวลาเข้าฟิตเนส เพราะเมื่อเริ่มชกมวยในโรงยิมแล้วคุณจะอยู่ในสภาพเหงื่อโทรมกายและอยู่ในสภาพเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้คนรอบข้างได้เห็นซึ่งคนที่มาโรงยิมส่วนใหญ่จะชอบจุดนี้มากเป็นพิเศษ เพราะไม่ต้องแอ๊บสวยตลอดเวลา"

ดูพรพรหมอลเวงย้อนหลัง ตอนที่ 13 วันที่ 8 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น